United Airlines, EasyJet, Frontier Airlines hay Air India là các hãng hàng không được khách hàng đánh giá có chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tệ nhất Thế giới.
United Airlines, EasyJet, Frontier Airlines hay Air India là các hãng hàng không được khách hàng đánh giá có chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tệ nhất Thế giới.
Những hãng hàng không có chất lượng tệ nhất Thế giới
1/ EasyJet
Mọi người thích hãng hàng không này vì có nhiều lựa chọn vé máy bay giá rẻ. Dịch vụ đã được cải thiện so với 3, 4 năm trước nhưng cần cải thiện nhiều hơn nữa. “Họ cần phải thay đổi trang web dành cho người mua tốt hơn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng”, một nhận xét trên ConsumerAffairs.com viết.
2/ United Airlines
Việc liên lạc và nhận phản hồi của United Airlines là rất khó khăn. Thời gian chờ điện thoại trung bình là 2 phút 24 giây. United Airlines cũng nằm trong top 3 danh sách các hãng hàng không có nhiều khả năng bị mất hành lý.
3/ Volaris Airlines
Hãng hàng không giá rẻ của Mexico xếp thứ 6 khi nói đến dịch vụ khách hàng tồi tệ. Nhiều hành khách đã viết về những kinh nghiệm của họ: “Tôi yêu cầu gặp người giám sát mà không có ai, thậm chí không có một cái tên hoặc số điện thoại”một khách hàng phản hồi.
4/ Frontier Airlines
Theo dữ liệu, hành khách đã báo cáo trung bình phải chờ 3 tiếng 18 phút để trả lời email và 6 phút 7 giây trên điện thoại. Frontier cũng nằm trong danh sách các hãng hàng không có khả năng mất hành lý nhiều nhất.
5/ Royal Air Maroc
RAM là hãng hàng không lớn nhất của Maroc. Travel + Leisure xếp hạng đây là hãng hàng không tồi tệ thứ 5 khi nói đến dịch vụ khách hàng. “Tôi vẫn chờ văn bản để gửi cho công ty bảo hiểm du lịch nhưng chưa có câu trả lời nào dù đã 2 tháng. Dịch vụ khách hàng không cung cấp bất kỳ câu trả lời nào cho những yêu cầu của tôi”, một người bình luận trên AirlineQuality.com.
6/ Air India
Hãng hàng không này được liệt kê trong số các hãng hàng không có dịch vụ khách hàng tồi tệ nhất trong cuộc khảo sát Travel + Leisure. “Tôi nghĩ rằng việc hỗ trợ khách hàng của Air India là điều tồi tệ nhất mà tôi từng gặp. Thực tế không có sự tôn trọng đối với khách hàng. Không có ai trả lời điện thoại”, một bài bình luận trên ConsumerAffairs.com cho biết.
7/ EgyptAir
Hãng cung cấp dịch vụ hàng không lớn nhất của Ai Cập đứng thứ 7 trong danh mục dịch vụ khách hàng tồi tệ nhất. Nhiều du khách cho điểm thấp vì các nhân viên thô lỗ.
Gọi ngay cho ALOTicket để đặt vé máy bay giá tốt từ các hãng
Air Tickets là đại lý vé máy bay trực tuyến của hơn 100 hãng hàng không trên TG. Thay vì mất thời gian đi tìm hỏi người thân, bạn bè, tìm kiếm trên hàng chục trang bán vé khác nhau, bạn chỉ cần vào trang đặt vé máy bay trực tuyến của Air Tickets là có thể dễ dàng đặt vé máy bay. Với giao diện bắt mắt, chức năng thân thiện, đa dạng về các hình thức thanh toán an toàn, cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, Air Tickets luôn cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tin cậy và tiện lợi nhất.
Liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY DU LỊCH THUẬN THIÊN Ý
- Địa chỉ: TK 26/5 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho , Quận 1, TPHCM
- Điện thoại: 028 3837 6838
- Hotline: 0931 484 686