Hiện nay, các Hãng hàng không trên thế giới đang nâng cấp các tiện ích trên máy bay để phục vụ những khách hàng rủng rỉnh túi tiền khi đi du lịch – xu hướng đưa sự xa hoa lên một tầm cao mới trên bầu trời. Các Hãng hàng không này đã đầu tư hàng tỷ USD cho các tiện ích độc đáo phục vụ hành khách, từ phòng riêng, nhà tắm cho đến vòi xịt vệ sinh.
- Toàn hạng Thương gia
La Compagnie của Pháp là Hãng hàng không duy nhất trên thế giới có máy bay chỉ toàn ghế hạng Thương gia. Máy bay có 78 ghế có thể ngả thành giường, mọi hành khách đều có không gian để ngủ và ăn uống.
- Suite nhiều phòng
Etihad Airways cung cấp phòng Suite “Residence” từ năm 2014 trên những chiếc A380 của mình. Một Suite sẽ có 3 phòng, gồm: phòng ngủ, phòng khách có TV lớn và một nhà tắm riêng với sàn sưởi ấm và vòi sen. Hành khách được tận hưởng loạt tiện ích sang trọng khác, như quản gia riêng và đồ ăn được chế biến đặc biệt. Ngoài Etihad Airways, Singapore Airlines cũng cung cấp loại phòng xa xỉ này.
- Giường nằm ở khoang Phổ thông
Năm 2011, Air New Zealand tiên phong đưa ra Skycouch, gồm 3 ghế liền ở khoang Phổ thông có thể biến đổi thành giường nằm. Lựa chọn này rẻ hơn các ghế ngồi ở hạng Cao cấp, thường có không gian rộng rãi và đồ ăn tốt hơn, nhưng không thể nằm thẳng. Một số Hãng hàng không khác cũng có loại ghế tương tự là: Air New Zealand, Azul Brazilian Airlines, Air Austral, Vietnam Airlines, Lufthansa, All Nippon Airways và Air Astana.
- Giường đôi khoang Thương gia
Singapore Airlines và Qatar Airways cung cấp tiện ích này. Trong đó, Singapore Airlines giới thiệu ghế hạng Thương gia có thể chuyển thành giường đôi vào năm 2017. Hành khách ngồi tại cặp ghế ở giữa có thể bỏ vách ngăn và kết hợp hai ghế thành giường. Lựa chọn này được áp dụng trên máy bay Airbus A380 của Hãng.
- Cửa sổ ảo
Những chiếc Boeing 777 của Hãng hàng không Emirates có các phòng Suite hạng nhất khép kín, với cửa sổ ảo. Những cửa sổ này là màn hình được gắn trên tường ở các phòng Suite giữa – nghĩa là những phòng không ở cạnh thân máy bay. Chúng sẽ hiển thị khung cảnh ngoài máy bay theo thời gian thực.
- Quầy bar
Một số Hãng hàng không quốc tế bố trí khu vực quầy bar và phòng khách, nơi hành khách hạng sang có thể tận hưởng không khí giao lưu và thưởng thức đồ uống ngoài khu vực Suite riêng tư. Các Hãng hàng không có dịch vụ này gồm: Korean Air, Etihad Airways, Emirates, Virgin Atlantic Airways và Qatar Airways.
- Vòi xịt vệ sinh
All Nippon Airways và Japan Airlines trang bị vòi xịt toilet cho những chiếc Boeing 777-300ER và Boeing 787. Loại vòi này có các nút chức năng tương tự như loại được sử dụng tại toilet ở Nhật Bản, kèm theo các hình minh họa cho hành khách nước ngoài.
- Phòng tắm
Phòng tắm rất hiếm khi được trang bị cho máy bay vì tăng thêm sức nặng do lượng nước cần sử dụng, đồng nghĩa tăng chi phí vận hành chuyến bay. Emirates là Hãng hàng không thương mại đầu tiên lắp nhà tắm trên máy bay vào năm 2008. Tiện ích này dành cho các hành khách ở khoang hạng Nhất trên máy bay Airbus A380. Ngoài Emirates, Etihad Airways cũng cung cấp tiện ích này.
Có thể thấy rằng, những dịch vụ tiện nghi trên máy bay luôn được các Hãng hàng không chú trọng đầu tư, nhằm mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay chất lượng nhất.
Những chiếc vé máy bay cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp từ các Hãng hàng không đang chờ đón hành khách trải nghiệm! Hãy liên hệ với Airgo thông qua hotline: 028.9999.5599 sẽ được tư vấn trọn gói dịch vụ, giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất. Chúc quý khách đặt vé máy bay thành công và có hành trình bay an toàn, sớm nhất.
CÔNG TY TNHH AIR GO
- Địa chỉ: 259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
- Số ĐKKD: 0316506956 – Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM.
- Hotline: 028.9999.5599
- Email: info@airgo.vn