Nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho hành khách, hãng hàng không Cathay Pacific có thể hỗ trợ quý khách với hàng loạt nhu cầu đi lại. Nếu hành khách đã có yêu cầu hỗ trợ đặc biệt thì nhân viên của Cathay Phacific sẽ yêu cầu xác nhận tài quầy làm thủ tục tại sân bay. Dưới đây là một số dịch vụ hỗ trợ đặc biệt bạn có thể tham khảo.
Nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho hành khách, hãng hàng không Cathay Pacific có thể hỗ trợ quý khách với hàng loạt nhu cầu đi lại. Nếu hành khách đã có yêu cầu hỗ trợ đặc biệt thì nhân viên của Cathay Phacific sẽ yêu cầu xác nhận tài quầy làm thủ tục tại sân bay. Dưới đây là một số dịch vụ hỗ trợ đặc biệt bạn có thể tham khảo.
Một số hỗ trợ đặc biệt của Cathay Pacific
Du lịch cùng với trẻ em
Nếu bé nhà bạn là trẻ sơ sinh hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đặt xe nôi trên các chuyến bay. Tuy nhiên nôi trên máy bay của Cathay Pacific chỉ có thể sử dụng cho trẻ có trọng lượng tối đa 12kg. Bạn phải tiến hành yêu cầu đặt dịch vụ nôi trẻ em ngay khi mua vé máy bay. Với những trẻ trên 6 tháng tuổi hành khách có thể mang theo ghế an toàn trong xe hơi cá nhân để trẻ sử dụng. Vì lý do an toàn, một số máy bay của hãng sẽ từ chối ghế an toàn trong xe hơi của bạn, thay vào đó Cathay Pacific sẽ cung cấp một ghế giữ trẻ được thiết kế đặc biệt. Riêng với những trẻ đi máy bay 1 mình phải tiến hành đặt dịch vụ trước 24 giờ so với giờ khởi hành. Nếu con quý khách từ 6 đến 17 tuổi, đi một mình hoặc đi cùng ai đó chưa đến 18 tuổi, quý khách có thể đăng ký dịch vụ trẻ vị thành niên đi một mình trước 24 giờ.
Hành khách cao tuổi
Khi khởi hành tại các sân bay khác ngoài Hồng Kông, hành khách có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ mặt đất ở quầy check – in để được làm thủ tục nhanh hơn. Đây là một trong những dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của hãng hàng không Cathay Pacific. Không chỉ thế, đối với người cao tuổi nhân viên sẽ luôn hỗ trợ trong việc di chuyển. Hành khách có thể mang theo một số vật dụng hỗ trợ di chuyển trên máy bay như nạng, gậy, khung, với điều kiện có thể xếp gọn và để vào khoang máy bay một cách an toàn. Hành khách chú ý hãng sẽ không thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc cá nhaanh như cho ăn, vệ sinh cá nhanh, tiêm thuốc,…
Thiết bị y tế điện tử cầm tay
Hãng hàng không Cathay Pacific có các quy định chặt chẽ về việc sử dụng các thiết bị điện tử cầm tay trên những chuyến bay. Hãng không cung cấp bất kỳ Thiết bị y tế điện tử cầm tay nào, nhưng hành khách được phép sử dụng MPED của mình trong các trường hợp sau: hành khách đã thông báo trước cho chúng tôi, khai báo Tờ khai MEDA. Ngoài ra hành khách có thể hoàn thành chuyến bay mà không cần hỗ trợ y tế đặc biệt hoặc không gây ra mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người khác. Thiết bị có thể xếp gọn và sử dụng phù hợp với quy định về an toàn và an ninh được áp dụng.
Mang theo vật nuôi
Nếu hành khách đi cùng vật nuôi trên chuyến bay của Cathay Pacific thì nên liên hệ để đăng ký trước với hãng. Hầu hết vật nuôi đều được vận chuyển như hành lý ký gửi, tuy nhiên có một số quốc gia có quy định hạn chế đối với động vật trên máy bay. Để đảm bảo an toàn cho hành khách cùng đi trên chuyến bay chúng tôi không chấp nhận động vật thuộc chủng brachycephalic ( mũi hếch, mặt ngắn và mũi tẹt) trong hành lý ký gửi hay vận chuyển như hàng hóa. Bạn cần liên hệ sớm với hãng hoặc các đại lý nơi đặt vé để chuẩn bị đủ các giấy tờ cần thiết do cơ qua chính phủ sở tại yêu cầu. Mang theo vật nuôi lên máy bay là một trong những hỗ trợ đặc biệt của Cathay Pacific đem đến cho hành khách sự hài lòng. Chúng tôi sẽ chăm sóc vật nuôi của quý khách như chính vật nuôi của chính mình để đảm bảo quý khách có một chuyến bay như mong muốn.
Trên đây là chính sách hỗ trợ những hành khách có nhu cầu đặc biệt của Hãng hàng không Cathay Pacific. Để có thêm nhiều thông tin thú vị về hàng không cũng như các kinh nghiệm khi đi máy bay, quý hành khách hãy thường xuyên theo dõi các thông tin được tổng hợp tại Airtickets.vn nhé!