Với sáng kiến thiết thực và độc đáo nhằm góp phần nhận thêm nhiều sự chung tay, đồng hành từ các đối tác, khách hàng, hội viên Bông Sen Vàng (Lotusmiles), Vietnam Airlines đã đưa ra ý tưởng quyên góp dặm thưởng để quy đổi thành tiền, vé máy bay phục vụ cho các hoạt động vì cộng đồng.
Hội viên Bông Sen Vàng là chương trình được cấp cho hội viên thuộc ưu đãi của Vietnam Airlines, nhằm tri ân những khách hàng thường xuyên của hãng hàng không quốc gia. Chương trình mong muốn mang lại những lợi ích xứng đáng và đặc biệt cho các khách hàng thân thiết. Hành khách từ 2 tuổi trở lên đều có thể đăng ký trở thành hội viên. Hành khách có thể đăng ký trên website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Airlines.
Hành khách ngay sau khi trở thành hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ được tích luỹ dặm thưởng và quy đổi sang vé thưởng, nâng hạng ghế, hành lý miễn cước. Nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia và các dịch vụ ưu tiên (SkyPriority) tại quầy làm thủ tục, cửa lên máy bay (boarding gate), quầy nối chuyến, khu vực an ninh và khu vực xuất nhập cảnh.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu tiên chọn chỗ ngồi trước, được tặng dặm thưởng nhân dịp sinh nhật, đặc quyền nhân hai khi mua vé online,…
Và còn có một đặc quyền khác của chương trình này – “Cùng Sen Vàng kết nối yêu thương – From Golden Lotus with Love”. Đây là chuỗi hoạt động vì cộng đồng ghi dấu ấn đáng nhớ với sự chung tay của hội viên Bông Sen Vàng và các tổ chức thiện nguyện trong nước và quốc tế.
Vietnam Airlines chủ động xây dựng các chương trình thiện nguyện, vận động đối tác, kêu gọi khách hàng cùng tham gia trên tinh thần chung tay xây dựng nhằm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, môi trường, an sinh xã hội.
Theo đó, hội viên Bông Sen Vàng có thể quyên góp dặm mà mình đang có nhằm chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, cho những dự án thiện nguyện mà Vietnam Airlines thực hiện. Các dự án thiện nguyện sẽ được cập nhật trên website Vietnam Airlines, đồng thời truyền thông đến hội viên thông qua email, tin nhắn hoặc ứng dụng di động…
Từ đó, “Cùng Sen Vàng kết nối yêu thương – From Golden Lotus with Love” hứa hẹn tiếp tục là hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật của hãng bay này trong thời gian tới, góp phần vào hành trình nỗ lực bền bỉ đổi thay cuộc sống, mang lại những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển 27 năm, Vietnam Airlines xác định tầm nhìn sứ mệnh và giá trị cốt lõi là tập đoàn hàng không có trách nhiệm. Hãng đã không ngừng nỗ lực vì sự phát triển vững bền, tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, coi người lao động là tài sản quý giá nhất, tuân thủ những chuẩn mực về bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và xã hội.
Vietnam Airlines đã hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước nhằm chung tay thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội trên tổng thể các lĩnh vực môi trường, y tế, giáo dục, an sinh xã hội…
Hãng hàng không Quốc gia tin tưởng sự phát triển vững bền của một doanh nghiệp không chỉ là những con số về doanh thu, lợi nhuận mà còn là những giá trị tốt đẹp mà doanh nghiệp đó mang đến cho xã hội và tích cực lan tỏa đến cộng đồng.